Dự án Hills Beach Resort Quy Nhơn

  • Dự án: HILLS BEACH RESORTS QUY NHƠN được mua lại từ công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Hoàng Anh Đất Xanh ( Greenland Forever)
  • Tổng dự án: 140.000.000.000 đồng ( Một trăm bốn mươi tỷ đồng)
  • Địa chỉ: Số 01, Hàn Mặc Tử, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: (+84) 56. 3747 100; Fax: (+84) 56. 3747 111

Nhà hàng Du thuyền

Nhà hàng Du thuyền

Nhiều du khách khi vừa đặt chân đến thành phố Quy Nhơn, với đôi chút kiến thức địa lý chung chung đều hiểu rằng: Đây là một thành phố thuộc vùng duyên hải Miền Trung nên tất nhiên, phải có nắng, có gió, có biển và là một thành phố nhỏ, không nổi bật về du lịch.

Tuy nhiên, với những ai hiểu rõ về Bình Định thì phong cảnh, thiên nhiên, con người nơi thành phố nhỏ nhắn ấy lại được so sánh với vẻ đẹp đằm thắm của “người con gái” khiến những ai lần đầu đặt chân đến Quy Nhơn đều bị cuốn hút một cách lạ lùng. Bởi vậy, nhiều du khách không khỏi ngỡ ngàng khi đặt chân đến nơi đây.

Nằm đối diện với đồi Thi Nhân và biển Hàn Mặc Tử, Hills Beach Resorts Quy Nhơn luôn được người dân nơi đây trầm trồ, đó là một trong hai khu resort 4 sao đẹp nhất thành phố Quy nhơn này. Hills Beach Resorts Quy Nhơn giống như một nốt nhạc thanh tao trên cung đàn vịnh Quy Nhơn nối khu Trung tâm thành phố và khu danh thắng Ghềnh Ráng và bãi Hoàng Hậu nên thơ. Với những ai đã đi nhiều, đã nghỉ ở nhiều khu resort cao cấp ven biển thì đều cảm nhận được rằng một khu resort có địa thế đẹp, trải dài tới 750 m men theo bờ biển như Hills Beach Resorts Quy Nhơn quả là không nhiều.

Hills Beach Resort Quy Nhơn tọa lạc tại số 01 Hàn Mặc Tử, thành phố Quy Nhơn với tổng diện tích 29.000 m2. Các gian phòng được thiết kế theo kểu Bungalow (Nhà gỗ một tầng) điểm xuyết theo phong cách miền nhiệt đới trải dài dọc theo bờ biển. Đó là 1 kiểu phong cách kiến trúc dân gian kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại.

Khu nghỉ dưỡng của Hills Beach Resort Quy Nhơn có 133 phòng nghỉ, trong đó có 63 phòng nhìn ra biển; 67 phòng phía sau và 3 phòng suit. Tất cả các phòng đều được thiết kế rất rộng, thoáng, có ban công riêng hướng ra biển, đồi, núi, hoặc thành phố.

Hills Beach Resort Quy Nhơn có 2 nhà hàng lớn: Restaurant Asian và The Ship Restaurant, sang trọng với sức chứa 600 khách. Restaurant Asian mở cửa gần như suốt ngày đêm phục vụ thực khách với các món ăn 3 miền, món ăn Âu, Á. Đây cũng là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, tiệc tự chọn… Còn ở Nhà hàng Du thuyền với thiết kế độc đáo (hình con thuyền) nằm vươn ra hướng biển, bạn sẽ có những giây phút lãng mạn, thư giãn để thưởng thức, nhâm nhi các món đặc sản. Bar thì có tới 4 cái: Bar & coffee, Bar Tiền sảnh, Bar Hồ bơi, Bar Thư giãn chuyên phục vụ các thức uống có cồn, coktail và thức ăn nhẹ.

Phòng họp của Resort được trang bị hiện đại, nơi lý tưởng để tổ chức các hội nghị trong nước và quốc tế với sức chứa 250 chỗ ngồi; điểm tổ chức ăn Buffet cho 300 thực khách. Ngay tại resort, bạn có thể tập thể dục, chơi tennis, tắm hơi, Jacuzzi, massage theo phong cách Thái và Việt Nam… Hai bể bơi (1 lớn, một nhỏ) đủ để khách có thể bơi thả sức suốt ngày, kể cả vào buổi tối.

Khu vui chơi – giải trí

Đến với Hills Beach Resorts Quy Nhơn du khach se thuc su hài lòng khi được tắm mình trong không gian vừa hiện đại, vừa lãng mạn và quyến rũ với vẻ đẹp dân dã mà lại đằm thắm nét văn hóa Việt. Nếu Thành phố Quy Nhơn mang đến sự bất ngờ thì Royal Hotels and Resorts Quy Nhơn sẽ là một khu nghỉ dưỡng hút hồn du khách.

Nguồn: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Đô Thị Và Năng Lượng An Phú

http://anphuinvest.com.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=130:d-an-royal-hotels-and-resort-quy-nhn&catid=46:khach-sn-resort&Itemid=57

Bình luận về bài viết này