“Tôi là người Bình Định”

Chương trình ca nhạc “Quy Nhơn mừng Xuân đại thắng – Tôi làm ngôi sao Hội ngộ cùng sao” do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng cáo Anh Kiệt vừa tổ chức tại Sân vận động Quy Nhơn có sự góp mặt của nữ ca sĩ được nhiều bạn trẻ hâm mộ – Cẩm Ly. PV Báo Bình Định đã có cuộc trò chuyện ngắn với cô ca sĩ gốc xứ dừa Hoài Nhơn này.

Ca sĩ Cẩm Ly trong một tiết mục của Chương trình ca nhạc “Quy Nhơn mừng Xuân đại thắng – Tôi làm ngôi sao Hội ngộ cùng sao” tổ chức ở Quy Nhơn.

* Chào chị, chị đã nhiều lần về Bình Định biểu diễn, nhưng hình như ít người biết rằng mình có một đồng hương nổi tiếng…?

– Ôi, đừng nói vậy chứ, khéo không bà con lại rầy đấy. Mình không sinh ra và lớn lên ở Bình Định, nhưng ba mình là người Bình Định, và hiển nhiên Ly có quyền nói mình là dân đất Võ dù không hề biết một đòn thế nào (cười). Được tham gia chương trình này, và có cơ hội góp lời ca tiếng hát của mình làm vui tươi không khí chào mừng ngày lễ lớn ở Bình Định mình rất vui.

* Chị có thường về Bình Định không?

– Lúc còn nhỏ, Ly thường được ba mẹ dẫn về quê chơi. Ly còn nhiều người bà con ở Bình Định, trong đó có hai người cô ruột. Ly nhớ lúc đó được dắt đi những đoạn đường rất xa và len lỏi vào những con xóm nhỏ mới tới nhà. Phong cảnh xung quanh là cảnh ở nông thôn chứ không phải phố thị như ở đây. Thời gian trước, Ly cũng thường về Quy Nhơn biểu diễn. Một vài năm gần đây, do không thu xếp được thời gian, nhất là từ lúc lập gia đình rồi có em bé, Ly không thường xuyên ra Bình Định biểu diễn nữa. Chỉ ít thôi chứ vẫn có, chẳng hạn mới đây Ly đã về biểu diễn cho một hội nghị của tỉnh. Đó là phần Ly. Còn ba mẹ vẫn về thăm bà con, vì mồ mả ông bà đều ở đây cả.

* Chị có rất nhiều người hâm mộ ở đây đấy. Liệu điều đó có tác động đến việc trở lại Bình Định biểu diễn không?
– Là ca sĩ, tôi luôn xem việc đáp ứng tối đa yêu cầu được nghe hát của người hâm mộ, càng có nhiều yêu cầu ca sĩ càng hạnh phúc. Với Bình Định, nếu có chương trình, có lời mời, Ly sẵn sàng về biểu diễn phục vụ khán giả.

* Nhân đây, chị có thể “bật mí” một chút về dự định của mình trong năm nay?
– Ly rất ngại nói trước điều gì vì sợ “nói trước bước không tới”. Nhưng Ly sẽ tiếp tục theo đuổi những dòng nhạc đã thể hiện thành công và cho ra mắt một vài album.

* Xin cảm ơn chị. Mong rằng sẽ sớm gặp lại chị trong các chương trình ca nhạc diễn ra ở Bình Định sắp tới.
Ngọc Tú (Thực hiện)

Nguồn

Gửi phản hồi

